Phụ đề Tiếng Anh được đề ở phía dưới / English caption below
THÔNG TIN VẬN ĐƠN
A. Quy trình xử lý Đơn Hàng
1. Thời gian xử lý Đơn Hàng
Thời gian xử lý Đơn Hàng phụ thuộc vào Sản Phẩm có thời gian xử lý Sản Phẩm lâu nhất.
Bạn cần phải nắm rõ thông tin này và lên kế hoạch mua sắm cho mình nếu Bạn mong muốn Đơn Hàng của mình được gửi đến Địa Chỉ Nhận Hàng; vào một thời gian cụ thể. Nếu Bạn muốn chia nhỏ Đơn Hàng của mình và vận chuyển thành nhiều kiện hàng khác nhau, MEAN BLVD có thể hỗ trợ Bạn (có thể phát sinh phụ phí)
*Thời gian xử lý Đơn Hàng không bao gồm Thời gian Vận Chuyển*
2. Thời gian Vận Chuyển
Đơn Hàng được gửi đi từ Trung Tâm Phân Phối của MEAN BLVD từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hằng tuần; trong thời gian làm việc từ 9 giờ đến 18 giờ hằng ngày; trừ các ngày nghỉ lễ theo luật định của nhà nước Việt Nam.
Mỗi Đơn Hàng được xử lý riêng biệt, do đó thời gian Vận Chuyển sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng và điểm đến của Đơn Hàng. Hình thức Chuyển phát nhanh được áp dụng cho hầu hết các địa chỉ trừ khu vực miền núi và biển đảo.
*Quý Khách Hàng cần lưu ý rằng, những Đơn Hàng được đặt vào Thứ Bảy và Chủ Nhật sẽ được bắt đầu xử lý vào Thứ Hai tuần kế tiếp (giờ làm việc: 9 giờ - 18 giờ). *
Tùy thuộc vào Địa Chỉ Nhận Hàng, Đơn Hàng sẽ được Vận Chuyển trong 3-7 ngày làm việc. Đối với Địa Chỉ Giao Hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Đơn Hàng sẽ được chuyển đến trong 1-3 ngày làm việc. (không bao gồm ngày nghỉ lễ)
3. Theo dõi Đơn Hàng
Sau khi Đơn Hàng của Bạn được gửi đi từ Trung Tâm Phân Phối của MEAN BLVD, Bạn sẽ nhận được “Xác Nhận Chuyển Phát hàng” qua thư điện tử; với Mã Theo Dõi Đơn Hàng của Bạn và đường dẫn tới trang Theo Dõi Đơn Hàng của hãng Vận Chuyển để xem thông tin chi tiết. Nếu Bạn bỏ lỡ hoặc không thể tìm thấy thông tin nói trên, vui lòng liên hệ với MEAN BLVD qua địa chỉ thư điện tử support@meanblvd.vn hoặc Theo Dõi Đơn Hàng của Bạn tại đây
*Thông tin Theo Dõi Đơn Hàng có thể chưa được cập nhật tại thời điểm Bạn nhận được Mã Theo Dõi Đơn Hàng. Đơn vị Vận Chuyển thường cập nhật thông tin này trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ khi Đơn Hàng được gửi đi.*
4. Giao Hàng
Yêu cầu giao hàng
Trong trường hợp Bạn không nhận được Đơn Hàng và thông tin Theo Dõi Đơn Hàng của Bạn hiển thị rằng Đơn Hàng của Bạn đã được phát thành công; vui lòng liên hệ với MEAN BLVD trong vòng ba (3) ngày làm việc để gửi yêu cầu khiếu nại. MEAN BLVD sẽ hỗ trợ Bạn làm việc với Đơn Vị Vận Chuyển để hoàn tất quy trình khiếu nại
*Xin lưu ý: Quy trình khiếu nại có thể cần đến 30 ngày để được xử lý (tùy thuộc vào Đơn Vị Vận Chuyển đã cung cấp dịch vụ). MEAN BLVD không giữ hay chịu trách nhiệm hoặc Hoàn Tiền đối với những Đơn Hàng đã được Đơn Vị Vận Chuyển xác nhận là đã được phát thành công.*
Giao hàng không thành công
Sau 3 lần giao hàng không thành công và sau 3 ngày làm việc kể từ ngày phát hàng đầu tiên, tùy ngày nào đến sớm hơn; Đơn Hàng của Bạn sẽ được gửi trả lại cho MEAN BLVD về Trung Tâm Phân Phối. Xin lưu ý rằng MEAN BLVD không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp Đơn Hàng của Bạn được trả lại cho MEAN BLVD vì bất kỳ lý do gì (ví dụ: địa chỉ giao hàng không đủ, người nhận không liên lạc được,…v…v…) Tuy nhiên, MEAN BLVD sẽ hỗ trợ gửi lại Đơn Hàng của Bạn và Bạn sẽ cần thanh toán mọi khoản chi phí Vận Chuyển phát sinh thêm đối với Đơn Hàng được trả lại cho MEAN BLVD.
Đơn Hàng được trả lại cho MEAN BLVD hoặc bị từ chối nhận sẽ được tiếp tục xử lý theo chính sách Hoàn Tiền của MEAN BLVD (vui lòng tham khảo Chính sách Hoàn Tiền của MEAN BLVD tại đây)
*MEAN BLVD sẽ không chịu trách nhiệm đối với Đơn Hàng bị thất lạc, đặt sai, giao sai địa chỉ nếu thông tin Người Nhận được cung cấp không chính xác tại thời điểm mua hàng.*
5. Trả Hàng
Trong trường hợp Bạn muốn Trả Hàng, vui lòng tham khảo Chính sách Trả Hàng của MEAN BLVD tại đây và liên hệ với MEAN BLVD qua địa chỉ hòm thư điện tử support@meanblvd.vn để nhận được hướng dẫn chi tiết.
English
LOGISTIC INFORMATION
A. Fulfillment Process1. Processing time
An Order’s processing time depends on the item with the longest processing time. Hence, it takes a certain time to process one and we provide you with this information in each product page; on the right side under the Product’s name and the Product’s Description.
Please be aware of the information and make a perfect shopping plan for yourself if you would need your item to arrive on time for a specific occasion. If you wish to split your shipments, we will gladly assist you (additional fee might be applied)
*Please note that processing time doesn’t include shipping time.*
2. Shipping Information
Orders are dispatched from our Distribution Center Monday through Friday between 9am and 6pm, excluding public holidays in Vietnam. Each order is handled individually, so shipping times will vary depending on the size, weight, and destination of the products you've selected. Express delivery is applicable to most addresses except mountainous and island areas.
* Please note that Orders placed on Saturday and Sunday will be processed the following Monday (working hours: 9am - 6pm). *
Depending on the Shipping Address, Orders will be shipped in 3-7 business days. For Delivery Addresses in Hanoi and Ho Chi Minh City, the order will be shipped in 1-3 business days. (excluding public holidays)
3. Track Your Order
Once your order has been dispatched from our warehouse you will receive a shipping confirmation email with your tracking number and a tracking link of the carrier to access the tracking details. If you missed it or couldn’t find it, kindly contact us at support@meanblvd.vn or quickly Track Your Order here
*The tracking detail might not be available at the time when you receive your tracking number. However, the carrier usually updates this information within 1-2 business days.*
4. Delivery
Delivery claims
If you are experiencing a non-delivery or your tracking information states that your package was delivered by the carrier but you have not received it; you must contact us within 3 business days to file a claim. We will assist you in working with the carrier to complete the claims process
Please note: Claims can take up to 30 days to complete (depending on the shipping carrier used). MEAN BLVD does not hold or accept responsibility for packages that have been reported as delivered by the carrier. We do not issue refunds or credits for packages that the carrier confirms as being delivered.
Missed Delivery
After 3 delivery attempts and followed by 3 business days from the initial arrival date, whichever is earlier; your parcel will be returned to us in Vietnam. Please take note that we do not take any responsibility in case your order is returned to the sender due to any reasons (for instance, insufficient shipping address, inaccessible receiver…) However, we would be more than happy to redeliver your order and you will need to cover any return fees and/or additional redelivery fees for returned-to-sender orders.
Returned-to-sender or refused packages will be restocked and will be proceeded with our refund policy (kindly refer to our Refund Policy here)
*We do not take responsibility for lost, misplaced, or incorrectly delivered shipments if the address information provided is incorrect at the time of purchase.*
5. Return
In case you would like to return your Order, please refer to our Return Policy here and contact us via email at support@meanblvd.vn for detailed instructions.