Phụ đề Tiếng Anh được đề ở phía dưới / English caption below
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Yêu cầu Đổi Trả phải được gửi cho MEAN BLVD qua địa chỉ email support@meanblvd.vn vì phương thức liên lạc chính thức sẽ thông qua email. MEAN BLVD đặc biệt khuyến khích khách hàng cung cấp cho MEAN BLVD video hoặc hình ảnh ghi lại quá trình mở gói Bưu Kiện & gói hàng; Việc này sẽ giúp MEAN BLVD xem xét và hỗ trợ yêu cầu Đổi Trả của Bạn một cách thỏa đáng nhất.
QUY ĐỊNH |
ĐỔI |
TRẢ |
Thời gian Đổi Trả |
Việc Trả Hàng phải được hoàn thiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày Đơn Hàng được phát thành công (theo thông tin Mã Theo Dõi Đơn Hàng ban đầu) cho đến ngày MEAN BLVD nhận được Sản Phẩm được hoàn trả tại Trung Tâm Phân Phối. |
|
Sản Phẩm nguyên giá |
7 ngày |
7 ngày |
Sản Phẩm khuyến mãi |
Không áp dụng |
|
Quà Tặng |
3 ngày |
Không áp dụng |
Sản phẩm áp dụng mã giảm giá |
3 ngày |
3 ngày |
Phụ kiện |
7 ngày |
Không áp dụng |
Sản Phẩm theo bộ (Set) |
Sản Phẩm theo set sẽ không áp dụng Đổi Trả riêng lẻ. |
|
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ |
||
Tình trạng Sản Phẩm |
Sản phẩm phải được giữ nguyên Thiết Kế Nguyên Bản (không bẩn, sờn, qua sử dụng, trầy xước, hoặc qua giặt, tẩy), nhãn sản phẩm, nhãn giá, và nhãn khác (nếu có) phải còn nguyên và được đính kèm như ban đầu với Sản Phẩm. Sản phẩm không được đảm bảo Thiết Kế Nguyên Bản sẽ không được áp dụng Chính Sách Đổi Trả. |
|
Giá trị Sản Phẩm |
1. Cùng mã Sản Phẩm: Chỉ áp dụng đổi size, đổi màu 2. Đổi khác mã Sản Phẩm: - Nếu Giá trị Sản Phẩm cũ < Giá trị Sản Phẩm mới, Khách Hàng cần thanh toán phần giá trị chênh lệch trước khi Đơn Hàng đổi được xử lý - Nếu Giá trị Sản Phẩm cũ > Giá trị Sản Phẩm mới, Khách Hàng sẽ được Hoàn Tiền phần giá trị chênh lệch sau khi MEAN BLVD nhận lại Sản Phẩm cũ và hoàn tất quá trình kiểm tra tình trạng Sản Phẩm |
|
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH |
||
Thời gian |
Sản Phẩm được áp dụng Chính Sách Bảo Hành phải được gửi lại cho MEAN BLVD trong vòng 7 ngày kể từ ngày Đơn Hàng được phát thành công (theo thông tin Mã Theo Dõi Đơn Hàng) cho đến ngày MEAN BLVD nhận được Sản Phẩm được hoàn trả tại Trung Tâm Phân Phối. |
|
Điều kiện áp dụng Bảo hành |
1. Sản Phẩm có lỗi sản xuất: Lỗi sản xuất là lỗi xuất hiện trước khi dùng Sản Phẩm như lỗi đường may, lỗi về size, lỗi may mặc (hỏng khóa, cúc, …v…v…), Điều kiện Bảo hành không áp dụng với Quà Tặng và Phụ Kiện 2. Bưu kiện bị hư hỏng: Nếu Bạn gặp phải trường hợp này, và Sản Phẩm trong Đơn Hàng của Bạn cũng bị ảnh hưởng (hư hại, xước, rách,...v…v…), vui lòng liên hệ với MEAN BLVD theo địa chỉ email support@meanblvd.vn để được hỗ trợ. |
|
Thông tin bảo hành |
Vui lòng cung cấp Mã Đơn Hàng và Email đăng ký mua hàng khi gửi yêu cầu Bảo Hành |
|
HÌNH THỨC ĐỔI TRẢ |
||
Hình thức mua hàng |
Hình thức Đổi Trả |
Địa chỉ nhận Sản Phẩm Đổi Trả |
Mua hàng Online |
Đổi trả Online |
Vui lòng gửi Sản Phẩm Đổi Trả của Bạn về địa chỉ: 1. Trung Tâm Phân Phối: Tầng 16, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 2. Người Nhận: 3. Số điện thoại: |
Nghĩa vụ của Khách hàng
Vui lòng đảm bảo rằng Sản Phẩm Đổi Trả được tái đóng gói cẩn thận trong gói bao bì ban đầu để tránh hư hỏng hoặc thất lạc trên đường đi.
Vì lý do an toàn và bảo mật, MEAN BLVD sẽ không chấp nhận việc Khách hàng tự đến Đổi Trả Sản Phẩm tại Trung Tâm Phân Phối của MEAN BLVD. Sản Phẩm Đổi Trả vẫn thuộc về trách nhiệm của Khách Hàng cho đến khi được phát thành công và được kí nhận tại Trung Tâm Phân Phối của MEAN BLVD. Khách Hàng vui lòng lưu lại bằng chứng và tư liệu liên quan về Bưu kiện trả lại (Mã Vận Đơn, hóa đơn hoặc nhãn dán, v…v…) trong trường hợp Bạn cần liên hệ với MEAN BLVD và đảm bảo rằng bưu kiện được gửi đến đúng địa chỉ Đổi Trả Sản Phẩm. Việc này cũng sẽ giúp MEAN BLVD đẩy nhanh quá trình kiểm soát; rà soát Đơn Hàng Đổi Trả và tiếp tục thực hiện các quy trình sau đó.
MEAN BLVD sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ Sản Phẩm nào được trả lại cho MEAN BLVD do nhầm lẫn. Trường hợp MEAN BLVD nhận được Đơn Hàng Đổi Trả do Bạn tự ý gửi về địa chỉ Trung Tâm Phân Phối của MEAN BLVD thì Đơn Hàng / Bưu Kiện đó sẽ bị từ chối nhận, MEAN BLVD cũng sẽ không chịu trách nhiệm thanh toán bất kỳ chi phí giao hàng nào liên quan đến Đơn Hàng / Bưu Kiện được tự ý trả lại đó.
* Xin lưu ý rằng tất cả Sản Phẩm Đổi Trả không rõ nguồn gốc HOẶC không ứng với bất kỳ yêu cầu Trả Hàng nào đã được xét duyệt; thì Sản Phẩm đó sẽ được MEAN BLVD toàn quyền xử lý sau 30 ngày kể từ ngày kí nhận; MEAN BLVD cũng sẽ không chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ thao tác Hoàn Tiền nào liên quan đến Sản Phẩm Đổi Trả đó.*
Quyền Lợi chung của Khách Hàng
MEAN BLVD có thể sẽ phải đóng băng Tài Khoản Mua Hàng của Khách Hàng vi phạm Chính Sách Bán Hàng và bất kỳ tài khoản nào có liên kết đến Tài Khoản Mua Hàng đó để ngăn chặn mọi hành động sai phạm có thể lặp lại và đảm bảo Quyền lợi chung của Khách Hàng. Nếu điều này xảy ra với Bạn và Bạn cho rằng hành động vi phạm Quyền lợi chung của Khách hàng được thực hiện; mà Bạn không nhận thức được hoặc do nhầm lẫn, vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng của MEAN BLVD qua địa chỉ email support@meanblvd.vn để được hỗ trợ
Đơn Hàng được gửi trả lại do phát không thành công
Trong một số trường hợp nhất định, Đơn Hàng của Bạn được phát không thành công và được gửi trả lại cho MEAN BLVD; do một trong những lý do sau:
- Không liên lạc được với Người Nhận (là Bạn)
- Thông tin Người Nhận / Địa Chỉ Giao Hàng không chính xác
- Người Nhận từ chối nhận Bưu Kiện / Đơn Hàng
Thông thường, MEAN BLVD sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề này với Bạn và hỗ trợ Bạn theo phương án thích hợp nhất tuân thủ Chính Sách Bán Hàng của MEAN BLVD. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, Bạn có thể sẽ phải thanh toán chi phí vận chuyển cho lần gửi lại. MEAN BLVD sẽ liên hệ với Bạn khi MEAN BLVD được thông báo về vấn đề nói trên và cung cấp cho Bạn hướng dẫn có liên quan.
*Xin lưu ý rằng tất cả Sản Phẩm bị gửi trả lại do được phát không thành công sẽ được MEAN BLVD toàn quyền xử lý sau 30 ngày kể từ ngày kí nhận lại *
English
EXCHANGE & RETURN
A return request must be sent to MEAN BLVD via email to support@meanblvd.vn as email is our primary communication channel. We highly recommend you to provide us with an unboxing video; or with photos of all items as It helps us to best review your return request.
POLICY |
EXCHANGE |
RETURN |
Timing |
The return process must be fully exercised within 14 days from the date of the Order being delivered to you (as shown in your original order’s tracking details) to the date that we receive your Returning Item(s) at our Fulfillment Center. |
|
Full price Items |
7 days |
7 days |
Sales Items |
Not applicable |
|
Gifts |
3 days |
Not applicable |
Discounted Items |
3 days |
3 days |
Accessories |
7 days |
Not applicable |
Set Items |
Single-piece exchange & return is not applicable |
|
EXCHANGE & RETURN CONDITIONS |
||
Original Condition |
Return items must be in its Original Condition (are not damaged; actually worn; washed; or in an unsuitable condition such as stained or uncleanable dirt, etc.), items with original tags attached. |
|
Item Value |
1. Same SKU: Only applicable to size & color exchange 2. Different SKU: - If the Return Item value < Alternative Item value, the additional fee need to be paid before the Alternative Item is processed - If the Return Item value > Alternative Item value, a refund for the variance will be processed when we receive and finish inspecting the Return Item at our Fulfillment Center |
|
WARRANTY CONDITIONS |
||
Timing |
Item that is covered by the Warranty Policy must be returned to MEAN BLVD within 7 days from the date of the Order being delivered to you (as shown in your original order’s tracking details) to the date that we receive your Returning Item(s) at our Fulfillment Center. |
|
Conditions |
1. Faulty Item: Manufacturing defects are defects that appear before using the Product such as seam defects, size errors, garment errors (broken buckles, buttons, etc.), Warranty conditions do not apply to Gifts and Accessories. 2. Damaged Parcel: If You encounter this situation, and the Products in Your Order are also affected (damaged, scratched, torn,...etc...), please contact MEAN BLVD at email support@ meanblvd.vn for support. |
|
Warranty Information |
Please provide us with the Order Number and registered Email when submitting a Warranty claim |
|
FORM OF EXCHANGE & RETURN |
||
Form of purchase |
Form of Exchange & Return |
Return Address |
Online Order |
Online Submission |
Please send your Return Item to the following address: 1. Distribution Center: 16th Floor, 266 Doi Can, Lieu Giai, Ba Dinh, Hanoi 2. Recipient: 3. Phone number: |
Responsibility
Please make sure that your Returning Items are packed up properly as all returned items should be sent in their original condition and packaging where possible to avoid damage or loss on the way!
For security reasons we are unable to accept hand carried returns to our distribution Center. If you chose to send your Returning Item(s) with any carrier of your choice, the parcel remains in your responsibility until it arrives and is registered at our designated warehouse, ensure that you get proof of postage in case you need to contact us about your returns and it helps us to expedite the process.
We are not responsible for any items that are returned to us by mistake (it happens!). If we are able to locate the items (it's not always possible) and you'd like these returned to you, we may ask you to cover the delivery cost.
*Please be aware that all unidentified returning Item(s) will be at MEAN BLVD’s disposal after 30 days from the date of returning arrival*
Fair Use
Under circumstances, we might have to deactivate your account and any associated accounts to prevent repeat unrightful actions and ensure fairness among our customers. If this happens to you and you think that the action was taken without your awareness or a mistake, please get in touch with Customer Service at support@meanblvd.vn and we will be happy to discuss it with you.
Back to Sender / Returned to Sender
Under certain circumstances, your order is undelivered and sent Back/Returned to Sender; due to the following reasons:
- Cannot contact recipient
- Incorrect recipient information
- Refused Delivery
Most of the time, we will try our best to work this out with you and provide you with the most appropriate support that complies with our Policy. Depending on each particular case, you might have to pay for a resend shipping fee and/or Import Duties & Customs. We will contact you once we are notified about the above issue and provide you with relevant instructions.
*Please be aware that all Back to Sender / Returned to Sender Items will be at MEAN BLVD’s disposal after 30 days from the date of returning arrival*